11 thg 6, 2013

Up Rom Điện Thoại Sky, Sam Sung, LG Miễn Phí !

CÔNG TY CP TÂN HƯNG THỊNH (HTC) là một nhà phân phôi chuyên nghiệp tất cả các loại máy tính, thiết bị, linh kiện văn phòng, máy tính bảng Daza, Iphone... với tiêu chí " Chất Lượng tạo nên Uy Tín " luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất cả về chất lượng sản phẩm lẫn cung cách phục vụ.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Smartphone hiện nay, HTC đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh điện thoại của mình, không chỉ là các dòng Iphone đến từ Mỹ nữa, mà những chiếc Smartphone đang gây "bão" đến từ Hàn Quốc : VEGA SKY, LG, SAMSUNG... sẽ được chúng tôi mang đến cho quí khách hàng.

up-rom-sky-mien-phi




Việt hoá 99% sau khi up Rom Sky A830 miễn phí
 
Tất cả các máy của HTC đều là hàng brandnew chưa qua sử dụng, hàng có nguồn gốc chính hãng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, tất cả máy đều fullbox , full phụ kiện chính hãng, hộp trùng IMEI, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình HTC tin chắc sẽ mang đến cho quí khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với chúng tôi

Để giúp quí khách hàng tìm hiểu và an tâm hơn khi đến với HTC, chúng tôi nhận hỗ trợ cài đặt hệ điều hành, fix lỗi phần mềm miễn phí tất cả các dòng máy Hàn Quốc : Sky, SamSung, LG... bằng chương trình :

"Up Rom Điện Thoại SKY, LG, SamSung... Miễn Phí "

Chương trình áp dụng từ nay cho đến 15-07-2013

Những chiếc Smartphone của SKY, LG, SamSung với cấu hình mạnh mẽ, ẩn chứa trong mình một trái tim đầy sức mạnh cùng một thiết kế bắt mắt đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới công nghệ Việt, nhất là các bạn trẻ. Nhưng chúng lại mang đến một số phiền phức : nhắn tin không đủ 160 kí tự, nhắn tin tổng đài không được, không xoá được App Hàn, quá nhiều tiếng Hàn Quốc... Nhưng không phải ai sở hữu những chiếc Smartphone này cũng biết được cách khắc phục những lỗi đó.

up-rom-sky-mien-phi

App Hàn gây 1 số khó chịu khi bạn không sử dụng nó

Dù đã có khá nhiều hướng dẫn cách up Rom Sky, Lg, SamSung...mà bạn có thể tìm được trên mạng, thế nhưng rất nhiều bạn vẫn không thể thực hiện được một cách an toàn, vì nếu bạn không biết cách và làm sai, có thể làm hỏng hoàn toàn chiếc điện thoại Sky, LG, SamSung... mà bạn đang sở hữu.

up-rom-dien-thoai-sky-mien-phi-tien-trinh

Quá trình up Rom có thể gây hỏng máy nếu bạn làm không đúng cách

Hiểu được những điều đó, HTC nhận up Rom miễn phí cho tất cả các bạn đem máy đến showroom của chúng tôi. HTC sẽ giúp các bạn fix được tất cả các lỗi vặt của các dòng điện thoại sản xuất riêng cho thị trường Hàn Quốc : Update hệ điều hành lên phiên bản mới nhất nhắn tin 160 kí tự, nhắn tin tổng đài kiểm tra tài khoản được, Việt hoá 99%, xoá các App Hàn không cần thiết trên máy, cài đặt App theo ý khách hàng...

up-rom-sky-mien-phi

Bản Rom mới hoàn toàn dễ dàng sử dụng hơn bản gốc

Ngay cả những quí khách mua máy ở nơi khác, mua máy đã lâu, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng nhận hỗ trợ up Rom Sky, LG, Samsung... miễn phí hoàn toàn !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG TÂN HƯNG THỊNH
Address: 180 Khánh Hội - P.6 - Q.4 - TP.HCM
Hotline: 0977.240.350 Ms.Linh
Phone: (08) 39433755
Fax: (08) 39433722
Email: htc@hungthinhco.com.vn
Website: up rom điện thoại sky miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP