22 thg 6, 2014

Cho Thuê Máy Tính Chất Lượng Cao

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, việc đầu tư một khoản tiền lớn để mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho các hội nghị, sự kiện là một vấn đề khá khó khăn của các nhà tổ chức. Để có thể vừa tổ chức tốt các hội nghị hay sự kiện thành công nhất mà không phải bỏ ra một chi phí quá lớn đó, HTC xin gửi đến quí công ty dịch vụ cho thuê máy tính hội nghị, sự kiện chất lượng có cấu hình theo yêu cầu của quí khách hàng.
Là một nhà cung cấp thiết bị văn phòng uy tín trong nhiều năm qua, HTC luôn cam kết mang đến cho quí khách hàng dịch vụ cho thuê máy tính hội nghị với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí nhất thị trường

cho-thue-may-tinh-day-hoc

Cho thuê máy tính dạy học

Dịch vụ cho thuê máy tính tổ chức hội nghị, sự kiện chuyên nghiệp

Chi phí thấp nhất – Hiệu quả cao nhất

Trải qua thời gian hoạt động, chúng tôi đã đạt được những thành tựu vượt bậc trong quá trình cho thuê máy tính và bán máy vi tính. Với phương châm khách hàng luôn là bạn đồng nghiệp cùng chia sẻ, ủng hộ và phát triển, chúng tôi luôn mang hết kinh nghiệm, cùng với sự nhiệt tình, năng động để phục vụ khách hàng.

cho-thue-may-tinh-hoi-nghi

Cho thuê máy tính hội nghị
Các máy tính cho thuê  đều là các loại máy tính đồng bộ của các thương hiệu nổi tiếng như: DELL, ACER, HP-Compaq, IBM, SAMSUNG với các chủng loại: máy tính xách tay, màn hình tinh thể lỏng, FLAT, CRT, máy in, máy FAX, máy chiếu, … Và hơn thế nữa, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất. Quý khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của chúng tôi qua từng yếu tố : Giá cả cạnh tranh + Chất lượng => Hiệu quả.

cho-thue-may-tinh-chat-luong

Cho thuê máy tính chất lượng
Với khả năng của một nhà phân phối máy tính, đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, HTC sẽ mang đến cho quí khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi quí khách lựa chọn chúng tôi là nhà cung câp dịch vụ cho thuê máy tính phục vụ hội nghị, sự kiện
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CTy CP Tin Học Thiết Bị Máy Văn Phòng Tân Hưng Thịnh
Address:269 Khánh Hội - P.5 - Q.4 - TP.HCM
Hotline: 0903.946.927 Mr.Minh
Phone: (08) 39433755
Fax: (08) 39433722
Email: tranminh@hungthinhco.com.vn
Website : cho thuê máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP