8 thg 7, 2014

Nhà Thầu Thi Công Điện Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Thiết kế điện nước luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong công nghiệp xây dựng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà thầu thi công điện chuyên nghiệp sẽ giúp Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng công trình.
Với ưu thế của một nhà phân phối thiết bị văn phòng, thiết bị điện dân dụng ... HTC tự hào mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ thiết kế điện dân dụng tốt nhất về chất lượng và quan trọng hơn là rẻ nhất về giá cả
thiet-ke-dien-chuyen-nghiep



Thiết kế điện dân dụng chuyên nghiệp

Dịch Vụ Thi Công Thiết Kế Điện Chuyên Nghiệp

Qui trình nhận thầu thiết kế điện tại HTC

Tiếp nhận yêu cầu thi công điện từ Quý khách hàng .
Khảo sát địa điểm lắp đặt, điều kiện thi công, tư vấn giải pháp toàn diện nhất cho Quý khách hàng về nhu cầu và kinh phí thực hiện.
Vẽ thiết kế điện chi tiết, lập phương án thi công đấu nối hệ thống, báo giá sơ bộ nhân công và vật liệu thi công
Tiến hành thi công điện theo bản vẽ kỹ thuật và những chi tiết đã thống nhất với khách hàng
Nghiệm thu, chuyển giao hệ thống và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
Bảo dưỡng, bảo hành tại chỗ cho toàn bộ vật tư, thiết bị thi công trong thởi gian bảo hành, mọi sự cố đều được các nhân viên kỹ thuật của HTC tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng nhất

thiet-ke-dien-chung-cu

Thiết kế điện chung cư

Vì sao HTC được Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn ?

Tại HTC, với một tập thê kỹ sư được đào tạo theo hướng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư tận tình luôn mang lại những công trình thiết kế điện hoàn hảo, yên tâm cho người sử dụng.
HTC áp dụng các kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí, tiền bạc cho Quý khách hàng
Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế điện trọn gói với nhiều yêu cầu và mức độ khác nhau : thi công trọn gói bao gồm cả vật tư và nhân công, nhận thầu nhân công, nhận cung cấp vật tư.
Đảm bảo thi công mạng lưới điện ổn định, an toàn, và tiết kiệm chi phí nhất thị trường

thi-cong-he-thong-dien-nuoc

Hệ thống điện nước khi hoàn thiện
Với kinh nghiệm gần 10 năm thi công điện cho các công trình điện dân dụng cũng như công nghiệp, các công trình do HTC thi công luôn đặt đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn cho hệ thống lên hàng đầu. Qua mỗi một công trình đã thực hiện, chúng tôi ghi dấu ấn bằng sự chuyên nghiệp, và đội ngũ kỹ thuật năng động, HTC tin tưởng sẽ luôn đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CTy CP Tin Học Thiết Bị Máy Văn Phòng Tân Hưng Thịnh
Address :269 Khánh Hội - P.5 - Q.4 - TP.HCM
Hotline : 0903.946.927 Mr.Minh
Phone : (08) 39433755
Fax : (08) 39433722
Email : tranminh@hungthinhco.com.vn
Website : thiết kế điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP