25 thg 8, 2014

Sửa Chữa Màn Hình LCD Giá Rẻ Nhất HCM

Bằng kinh nghiệm của một nhà phân phối thiết bị văn phòng lâu năm, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp HTC cam kết mang đến cho Quí khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về giá cả cũng như chất lượng khi bạn lựa chọn chúng tôi là nơi sửa chữa màn hình LCD, LED
Một trong những thiết bị hay bị hư hỏng nhất khi bạn sử dụng máy tính hay laptop chính là màn hình. Việc sửa chữa màn hình LCD không phải là đơn giản đối với những kỹ thuật không chuyên nghiệp. Vì vậy việc tìm nơi sửa chữa màn hình LCD uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu khi màn hình máy tính của bạn gặp sự cố.

sua-chua-man-hinh-lcd

Sửa chữa màn hình LCD chuyên nghiệp

Sửa Chữa Màn Hình LCD Các Loại

Qui trình sửa chữa chuyên nghiệp

Với đội ngũ kỹ thuật viên là các kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư điện tử tin học, chúng tôi luôn đem đến sự an tâm khi Quý khách hàng lựa chọn sửa chữa màn hình LCD tại HTC.
Bảo đảm thay thế linh kiện chính hãng
Tất cả các thiết bị đều được kiểm tra trước khi nhập kho và có dán tem niêm phong và chữ ký của khách hàng trên sản phẩm tránh tình trạng nhầm lẫn, trao đổi thiết bị của khách hàng.
Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

sua-chua-man-hinh-lcd

Tổng thể màn hinh LCD

Sửa chữa siêu tốc

HTC cam kết sửa chữa màn hình LCD các bệnh thông thường chỉ trong vòng 30 phút, nếu thời gian sửa chữa lâu hơn, chúng tôi sẽ cho Quí khách hàng mượn màn hình tương đương để sử dụng trong thời gian sửa chữa.

sua-man-hinh-lcd

Tiếp nhận và sửa chữa "siêu tốc"

Một số bệnh thường gặp của màn hinh LCD, LED

Bệnh nguồn : cháy nổ cầu chì, bật máy không lên, màn hình đang chạy tự động tắt ...
Bệnh cao áp : máy chạy 2 -5s tự động tắt, màn hình không thấy ảnh tối, bật máy lên thấy màn hình đỏ gạch một lúc mới sáng, màn hình sáng 1 nửa ...
Bệnh bo mạch chính : không nhận tín hiệu từ máy tính, không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất, mất các chức năng menu, bị sai chế độ màu, đèn nguồn luôn hiển thị màu vàng ...
Bệnh Panel ( đối với màn hình tinh thể lỏng ) : Hiện tượng trắng màn hình, ảnh thấy mờ sương hay âm ảnh, bị kẻ sọc ngang hoặc dọc, các nét chữ bị xé, mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị ...

loi-soc-man-hinh-lcd

Màn hình LCD bị kẻ sọc
Nếu màn hình LCD của bạn bị hư hỏng, đừng chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho HTC để sử dụng dịch vụ sửa chữa màn hình LCD tốt nhất hiện nay !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CTy CP Tin Học Thiết Bị Máy Văn Phòng Tân Hưng Thịnh
Address : 269 Khánh Hội - P.5 - Q.4 - TP.HCM
Hotline : 0903.946.927 Mr.Minh
Phone : (08) 39433755
Fax : (08) 39433722
Email : tranminh@hungthinhco.com.vn
Website : sửa chữa màn hình LCD

1 nhận xét:

  1. Tìm kiếm, lựa chọn những bảng hiệu quảng cáo để có thể thu hút được khách hàng chú ý đến được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm. Nếu bạn muốn đạt được điều đó, thì hãy tham khảo những bảng quảng cáo dưới đây:
    Bảng hiệu với chữ mica
    Rất nhiều người đã thành công khi sử dụng những bảng hiệu chữ mica để khiến cho nhiều khách hàng chú ý đến thương hiệu, cửa hàng của mình hơn. Bảng hiệu chữ mica là bảng hiệu chữ nổi và đây cũng là một trong những hình thức thiết kế bảng hiệu quảng cáo được rất nhiều người áp dụng.
    Những bảng quảng cáo với chữ mica có màu sắc khá đẹp mắt, dễ lắp đặt. Ngoài ra, với những bảng hiệu này, thì bạn có thể lắp thêm đèn chiếu sáng để có thể làm nổi bật hơn. Mỗi dòng người đi qua, cho dù có bận bịu đến đâu chắc hẳn cũng sẽ dành ra một vài dây để có thể ngắm qua những bảng hiệu vô cùng thu hút này.
    Bảng hiệu với chữ Inox
    Sử dụng những bảng hiệu với chữ nổi bằng inox hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: chịu được nhiều kiểu thời tiết, độ sáng bóng cao, chống oxy hóa, gia tăng thời gian sử dụng. Chính vì thế, lựa chọn bảng hiệu với chữ inox là lời khuyên mà bạn nên tin tưởng làm theo.
    Các loại chữ inox đẹp được nhiều người lựa chọn mà bạn nên tham khảo đó là: chữ inox vàng đồng, chữ inox trắng bóng, chữ inox xước. Khi bạn sử dụng những bảng hiệu này, để có thể làm nổi bật mỗi khi về đêm. Thì bạn có thể sử dụng thêm đèn gắn xung quanh hoặc phía trong phần chữ để làm nổi bật.
    Bảng hiệu với chữ Alu
    Sử dụng bảng hiệu với chữ Alu chỉ những năm gần đây mới được sử dụng phổ biến. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ làm bảng hiệu quảng cáo thông minh, hiện đại với cách làm bảng hiệu với chất liệu kim loại quen thuộc. Biển quảng cáo Alu nhìn qua thì có vẻ khá thô, cứng nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì số lượng các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng loại bảng hiệu này khá lớn.
    Bảng quảng cáo với chữ Alu có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn cần nhắc đến như: biển có kết cấu khá mỏng và nhẹ, độ bền cao, chống chọi khá tốt với thời tiết bất lợi. Ngoài ra, loại bảng quảng cáo này có màu sắc khá phong phú, rất dễ lau chùi và nó tạo ra hiệu ứng khá tốt, thu hút được nhiều khách hàng chú ý.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

BACK TO TOP